บ้านศิริ ออน ซี รีสอร์ท - ระยอง

บ้านศิริ ออน ซี คือสถานที่ที่เด็กน้อยวิ่งเริงร่า เราไม่เปิดโอกาสให้พาหนะใดๆ วิ่งเข้ามาในเขตที่พักผ่อน แยกลานจอดรถไปไว้อีกด้านหนึ่ง เราใช้น้ำทุกหยดอย่างรู้ค่า จากน้ำก๊อกสู่น้ำทิ้งสู่บ่อบำบัด ก่อนจบท้ายลงในสวนสวยของเรา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมในทุกด้าน ที่นี่ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟจ้าเปลืองพลังงาน ด้วยอาคารที่โปร่งโล่งรับแรงลม เครื่องปรับอากาศบางครั้งเป็นเพียงของตกแต่งห้อง ลมทะเลเย็นกว่า และยังมีอีกมากที่อยากบรรยาย แต่ไม่มีสิ่งใดสำคัญกว่าจิตใจของผู้ร่วมงานทุกคน ผู้ที่เกิดและอาศัยอยู่ในละแวกนี้ ตั้งใจจะอยู่แถวนี้ไปอีกนานชั่วลูกหลาน พวกเรามิอาจทำลายสมบัติที่จะส่งต่อให้คนรุ่นถัดไป ความฝัน ความหวังของเรา คุณรู้สึกได้ ยามเมื่อคุณมาเยือนจะรู้สึกได้ถึงความปลอดโปร่งโล่ง สบาย แม้แต่ตึกสูงสุดของเรายังเตี้ยกว่าต้นปาล์มข้างอาคาร...รายละเอียด

บ้านศิริ ออน ซี รีสอร์ท
บ้านศิริ ออน ซี รีสอร์ท
ระยอง

จองโรงแรม

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP